Quy Trình Bảo Hành DJI Service

Bước 1: Gửi sản phẩm đến DJI Service Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến các trung tâm bảo hành chính hãng của DJI Service trên toàn quốc. Với những khách hàng ở xa, hãy liên hệ với bộ phận kỹ thuật qua hotline để được hướng dẫn chi tiết về cách gửi sản phẩm.

Bước 2: Tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm DJI Service sẽ tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm trong vòng 3 – 5 ngày làm việc từ khi nhận được thiết bị. Quá trình này đảm bảo kiểm tra toàn diện tình trạng của sản phẩm và phát hiện lỗi.

Bước 3: Thông báo kết quả kiểm tra Sau khi kiểm tra, DJI Service sẽ thông báo cho khách hàng về tình trạng lỗi của sản phẩm:

Trường hợp lỗi do nhà sản xuất: DJI Service sẽ tiếp nhận sản phẩm và giải quyết bảo hành trong vòng 14 – 20 ngày.

Trường hợp lỗi do người dùng: DJI Service sẽ tư vấn về phương án sửa chữa và báo giá linh kiện. Khách hàng có thể lựa chọn:

  • Không đồng ý sửa chữa: DJI Service sẽ hoàn trả thiết bị cho khách hàng.
  • Đồng ý sửa chữa: DJI Service sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa và thông báo khi hoàn tất. Thiết bị sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng lần cuối trước khi bàn giao.

Điều kiện bảo hành DJI Service

  • Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi DJI Service, áp dụng bảo hành 3 tháng cho pin và phụ kiện, 12 tháng cho camera hành động, gimbal và các thiết bị khác.
  • Sản phẩm phải trong thời hạn bảo hành, không có dấu hiệu bị tháo mở, rơi vỡ hoặc thay đổi linh kiện.
  • Số serial sản phẩm phải khớp với biên nhận mua hàng và tem nhãn còn nguyên vẹn.
  • Có biên nhận mua hàng hoặc bảo hành điện tử hợp lệ từ DJI Service.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn hoặc do động vật gây ra.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không được phân phối bởi hệ thống DJI Service.
  • Sản phẩm bị rơi vỡ, dính nước, hoặc đã có tác động kỹ thuật, thay đổi linh kiện, mất tem bảo hành hoặc serial không khớp.

Giao nhận sản phẩm bảo hành

Khách hàng có thể gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất của DJI Service (tham khảo địa chỉ tại mục “Bảo hành” trên website).
Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác nếu lỗi không thuộc về nhà sản xuất. Trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất, DJI Service sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và sửa chữa.

Copyright 2024 © DJIStore VietNam
Toàn bộ nội dung trên website này, bao gồm hình ảnh, văn bản, thiết kế đều là tài sản trí tuệ của DJIStore Việt Nam. Việc sao chép, sử dụng trái phép sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
Địa chỉ
Cơ sở 1: 28/121 Thái Hà, Hà Nội
Cơ sở 2: 94 Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ
Hotline: 087.66.99.22